Chính sách khiếu nại

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, bê tông Phú Lộc tiếp nhận tất cả mọi khiếu nại từ chất lượng sản phẩm, bảo hành, dịch vụ tư vấn, thái độ phục vụ… Dưới đây là các bước để khách hàng tiến hàng hồ sơ khiếu nại, bạn có thể tham khảo qua.

Khi xuất hiện bất cứ vấn đề tranh chấp, khiếu nại nào … chúng tôi vẫn luôn đề cao giải pháp hòa giải, thương lượng nhằm đảm bảo quyền lợi cho đôi bên. Dưới đây là các bước khiếu nại mà khách hàng có thể thực hiện thao để được giải quyết một cách nhanh nhất. 

– Bước 1: Để khiếu nại bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ công ty, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0903.071.734

– Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận đơn thư khiếu nại và phân tích mới độ nghiêm trọng. Sau đó sẽ họp với các bên chức trách và đưa ra giải pháp giải quyết những vấn đề mà khách hàng đã khiếu nại. 

– Bước 3: Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin chứng minh những vấn đề khiếu nại để đôi bên cũng xem xét, xử lý. Nếu vấn đề khách hàng khiếu nại có thwucj và đúng trong những hạng mục có trong hợp đồng, chúng tôi sẽ họp và đưa ra phương án, gửi phản hồi tới khách hàng trong 3-4 ngày tùy thuộc vào vụ việc và sự hợp tác đôi bên.

– Bước 4: Trong trường nằm ngoài khả năng chúng tôi sẽ chấp thuận, đôi bên cùng đưa ra cơ quan có thẩm quyền để xử lý vụ việc theo pháp luật. 

Mọi yêu cầu khiếu nại khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước trên để được giải quyết nhanh chóng nhất.

0/5 (0 Reviews)